马来西亚签证

Tôi rất xin lỗi vì sự chờ đợi của bạn. Dưới đây là bản dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt cho đoạn văn của bạn

广告
广告

微信扫一扫,分享到朋友圈

Tôi rất xin lỗi vì sự chờ đợi của bạn. Dưới đây là bản dịch từ tiếng Trung sang tiếng Việt cho đoạn văn của bạn
0

Các phê duyệt visa làm việc Malaysia đang được cấp dần. Trên thực tế, chúng tôi cơ bản có phê duyệt visa làm việc Malaysia mỗi tháng. Tuy nhiên, để bảo vệ quyền riêng tư của đa số khách hàng, ở đây, tôi chỉ có thể chọn một hoặc hai tấm hình để tăng sự tin tưởng cho mọi người. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn ở lại Malaysia một khoảng thời gian để hiểu về văn hóa, cuộc sống và tình hình thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ đăng ký visa làm việc.

未标题-21.jpg

Hiện tại, chiến lược của chúng tôi được xem xét là một kế hoạch đăng ký an toàn. Tất nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng có một số lượng visa làm việc trên thị trường có giá thấp hơn so với chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn nhắc nhở rằng trong ngành này, giá thấp có thể đồng nghĩa với hối tiếc. Ha ha, nói dối không tốt, nhưng chúng tôi không phải là giá thấp nhất, nhưng thực sự đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ, điều này thực sự có thể làm rõ vấn đề, phải không?

Tháng 12 là biểu tượng của cuối năm, tất cả các hoạt động liên quan đến Cơ quan Di trú Malaysia sẽ diễn ra chậm rãi. Kết hợp với việc miễn visa tương đối giữa Trung Quốc và Malaysia, có khả năng cao rằng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của đội ngũ làm việc hiện tại của Cơ quan Di trú, bao gồm cả visa làm việc, gia hạn và một số công việc visa sau nhập cảnh. Vì vậy, hy vọng bạn sẽ hiểu và không cảm thấy căng thẳng.

Tôi cũng biết rằng một số khách hàng đang rất lo lắng, có lẽ do tính cách của họ, nhưng thực tế là với một số quan chức Di trú, bạn có thể theo đuổi một hoặc hai lần mà không gặp vấn đề gì, nhưng nếu theo đuổi quá nhiều, họ có thể trở nên tức giận, thậm chí làm cho quá trình xử lý đơn xin trở nên chậm trễ hơn một chút, vì vậy, việc nhắc nhở của chúng tôi không thể được thực hiện hàng ngày, vì theo kinh nghiệm dự đoán, nó có thể sẽ đạt được hiệu quả ngược lại, vì vậy xin bạn hãy kiên nhẫn một chút.

Visa làm việc Malaysia được cấp phép vào tháng 12 được thực hiện dựa trên việc nộp hồ sơ vào ngày 31 tháng 10. Vì vậy, phê duyệt được cấp vào ngày 1 tháng 12 có vẻ nhanh chóng, chỉ mất một tháng để có thể nhận được phê duyệt. Dựa trên cuộc trò chuyện của tôi với đồng nghiệp ngày hôm qua, họ đã hai tháng mà vẫn chưa nhận được phê duyệt, vì vậy, tổng cộng, chúng tôi có vẻ khá ổn định, đây cũng là một trong những lý do tại sao chúng tôi có nhiều người hâm mộ trung thành. Vì vậy, nếu bạn thực sự cần sống ở Malaysia trong một khoảng thời gian, hãy chào đón bất cứ lúc nào để bắt đầu đăng ký.

À, và đối với những phụ nữ trẻ từ 20-55 tuổi nếu cần visa lâu dài một năm, bạn cũng có thể xem xét visa đi cùng. Quy trình cơ bản là nhập cảnh bằng visa du lịch 30 ngày và trong vòng 5 ngày cung cấp cho chúng tôi các thông tin liên quan để nộp đơn visa trực tiếp. Có khả năng lớn là visa sẽ được cấp sau khoảng một tháng, thuận tiện nhưng hạn ngạch không nhiều, nên nếu bạn quan tâm, hãy nhanh chóng đến.

赞赏

微信赞赏支付宝赞赏

楼下小曹Ivan,是本站的作者和持续更新人,是打算用一辈子经营好燕窝及大马生活的人,小曹的左右铭是:“以马来西亚正品燕窝切入一个多彩的大马工作生活投资新世界”,【仅接受燕窝老客的免费咨询thanks】微信louxiawenwan及WhatsApp Line Telegram+6 0111-5225-668 (不接受电话咨询)【计划违法者请绕道】

Malaysian work visa approvals have been gradually issued this month

上一篇

죄송합니다. 기다리게 해드려서 죄송합니다. 다음은 주어진 중국어 텍스트의 한국어 번역입니다

下一篇

你也可能喜欢

评论已经被关闭。

插入图片

燕窝官网,精挑细选,绝无漂白!

马来西亚移民局各种跑腿业务

协助快速注册大马公司到运营

文章标签

关注小曹公众号,获取精华信息

微信扫一扫

微信扫一扫